4ที่เที่ยวสุดฮิต วิวสุดปัง

สิงค์โปร์ :ไปที่นี่ไม่ควรพลาดนี่เล๊ยยย ไม่มีใครไม่รู้จัก (Universal Studios Singapore) ให้ท่านได้พบกับการแสดงสุดตระการตาและความสุข ซึ่งเป็นที่แรกที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับเครื่องเล่น 24 ชนิด มี 7 โซน ได้แก่ โซนฮอลลีวู้ด โซนนิวยอร์กโซนเมืองแห่งอนาคต โซนโลกที่หายสาบสูญ โซนดินแดนแห่งเทพนิยาย โซนมาดากัสการ์ แค่เห็นชื่อโซนก็ใจบางแล้วอีก 1จุดเช็คอินที่มาแล้วไม่ถ่ายรูปคู่กับเมอร์ไลอ้อนไม่ได้ เป็นสัญลักษณ์ของประเทศสิงค์โปร์ เป็นรูปปั้นครึ่งสิงโตครึ่งปลาใครไปก็ต้องทำท่าถ่ายรูปคู่กับน้ำที่พ่นออกมาจากเมอร์ไลอ้อนแล้วโพสรัวๆไปเลยน้า

ฮ่องกง : ถ้าคุณเป็นแฟนคลับการ์ตูนดิสนีย์ คุณต้องรักที่นี่มากแน่ๆ นั่นคือการอยู่ในโลกของดิสนีย์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ สายดิสนีย์ เจ้าหญิงดิสนีย์ ห้ามพลาดไปตามหาตัวละครดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบกันได้เลย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ยังไงก็พลาดไม่ได้ที่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ และยังไม่พอยังมีเครื่องเล่นที่อัดแน่นกว่าร้อยชนิด สามารถเล่นได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่เรียกได้ว่าสนุกครบที่เดียวจริงๆน้าไปที่นี่ไม่มูไม่ได้วัดที่โด่งดังในฮ่องกง วัดแชกงหมิว เป็นวัดเก่าแก่ที่ต้องไปขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลที่ทุกท่านห้ามพลาด

อินโดนีเซีย(บาหลี) : บาหลีเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆถ้าพูดถึงสายมูที่บาหลีต้องนี้เลย วัดเบซากิ นอกจากเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุด สวยงามที่สุด ยังเป็นวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดเพราะเป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะบาหลีเลยทีเดียว เกอลิงกิง บีช (Kelingking Beach) หาดทรายสีขาวที่เงียบสงบพร้อมน้ำทะเลสีฟ้าครามตั้งอยู่บนเกาะนูซาปนีดา อีกมุมที่ดีที่สุดคือวิวจากด้านบนของชายหาดแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในการถ่ายรูป อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย และจุดที่ต้องเช็คอินเลย คือหาดเคลลิงคิง ที่เกาะ Nusa Penida บาหลี ซึ่งที่นี่ได้รับความนิยมอย่าง โดยเฉพาะมุมที่อยู่ด้านบนของเกาะที่เป็นหน้าผาสูงตัดกับน้ำทะเลสีมรกต และยังเป็นจุดชมวิวดูพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามมาก ๆ ของบาหลี และที่เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญเลยคือหน้าผารูปตัว T- Rex ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย

ลาว: ประเทศเพื่อนบ้านเรานี่เอง สะบายดีหลวงพระบาง เมืองแห่งมรดกโลก เมืองหลวงพระบางมีธรรมชาติที่สวยงามมาก ไม่ว่าจะน้ำตกตาดกวางสี ซึ่งจุดเด่นของน้ำตกแห่งนี้คือสายน้ำสีฟ้าที่เกิดจากแร่ธาตุที่อยู่บริเวณน้ำตก ให้ฟิลธรรมชาดติสุด มาที่นี่แล้วพลาดไม่ได้อีกกับการทำบุญใส่บาตรข้าวเหนียวพร้อมกับผู้คนชาวหลวงพระบาง อิ่มทั้งบุญก็อิ่มใจ อีกจุดแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาดของสายมู ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่พระธาตุหลวง วัดสีเมือง วัดคู่บ้านคู่เมืองศูนย์รวมจิตใจของชาวลาวและที่เที่ยวยอดฮิตที่ต้องแวะชมธรรมชาติสวยๆในประเทศลาว กับสระสีเขียวมรกตหรูหราที่วังเวียง บลูลากูน เป็นที่เที่ยวที่ช่วยเติมพลังให้ชีวิตได้ดีสุดๆเลยน้า

แชร์:

บทความที่น่าสนใจ

ปิดเทอมนี้ พาลูกเที่ยวที่ไหนดี?

ช่วงปิดเทอมของเด็กๆจัดเป็นเวลาที่ดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่จะพาลูกๆ ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา รับประสบการณ์ใหม่ๆมากๆเลยค่ะ และที่เที่ยวที่ดีสำหรับเด็กๆก็ต้

มะเร็ง รู้เร็วรักษาได้

มะเร็งเป็นหนึ่งในโรคที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดในปัจจุบัน การทราบข้อมูลเกี่ยวกับโรคมะเร็งและวิธีป้องกันสามารถช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการรักษาใน

เคยสงสัยไหม? คุณดูแลตัวเองเพื่อใคร?

การมีสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยาก แต่จุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดีข้อสำคัญจะต้องเริ่มมาแรงจูงใจที่ทำให้เราอยากมีสุขภาพดี ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงตนเองและคน

ฉันไม่ได้กำลังลดความอ้วน ฉันแค่กำลังเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น

การกำลังเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีมักเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพหากคุณไม่ได้มุ่งหวังที่จะลดน้ำหนัก แต่ต้องการทำให้ชีวิตของคุณดีขึ